วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

ยามรัก-ยามลืม คำถาม-คำตอบ

ยามรัก
  • ตอกไข่ไม่เป็นก็เอ็นดู
  • เจียวไข่ไม่ฟูก็กินได้
  • ไข่ตุ๋นจืดหน่อยอร่อยจะตาย
  • ไข่เค็มเล็มเปลือกไข่... ด้วยกัน
  • กินน้ำพริกผักต้มขมที่ไหน
  • กินได้กินง่ายง่าย... ที่บอกฉัน
  • เชื่อและชื่นชมนัก... รักมากขึ้นทุกวัน
  • เธอคือรักนิรันดร์ที่ฉันรอ...
ยามลืม
  • ผ่านไปแล้วแค่อดีตยังคิดมาก
  • จมอยู่แต่เรื่องรัก... โอ้ใจหนอ
  • คิดถึง... คิดถึง คิดถึงไม่เคยพอ
  • มีเพียงเราเฝ้ารอ... ตามลำพัง
  • ไร้วี่แววห่วงใย ไร้รอยรัก
  • ซึมเศร้าเหงายิ่งนัก... แทบจะคลั่ง
  • อนิจจารักข้า... ไม่จีรัง
  • ทุกข์ยิ่งนัก รักจาง... ปวดหัวใจ

คำถาม
  • เห็นคนอื่นชื่นทรวงควงระรื่น
  • เขาแช่มชื่น ฉันช้ำ หนำใจไหม
  • ฉันไม่รู้ ฉันทำผิดอะไรไป
  • ถูกลงโทษอยู่ได้... ใจร้ายจัง
  • อยากมีฉันอยู่ข้างข้างอีกบ้างไหม
  • หรืออยากให้ตายตาย เอาไปฝัง
  • บอกเถิดหนา พูดมา ฉันพร้อมฟัง
  • จริงใจตอบดังดัง... คนดี
คำตอบ
  • เธอจะมีสุขไหม เมื่อไร้ฉัน
  • เธอจะผ่านไปได้จริงไหมนี่
  • เธอคงลืมฉันได้ในทันที
  • เธอคงมีชีวิตใหม่สดใสพลัน
  • ฉันคงเศร้าร้าวรานอีกนานนัก
  • ฉันคงหักใจไม่ได้และไม่ผ่าน
  • ฉันคงรักเพียงเธออีกเนิ่นนาน
  • ฉันรัก รักนิรันดร์ ตราบชีพวาย....
ฉันรักเธอ... ฉันรักเธอ... ฉันรักเธอ... ฉันรักเธอ... ฉันรักเธอ...... รักเแต่เธออย่างไม่มีที่สิ้นสุด.
Did you hear me?

2 ความคิดเห็น:

  1. โห.เค้า.คนที่รักน่ะ มีโอกาสได้สัมผัสบ้างไหมเรื่องราวต่างๆที่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านสายตาคนอ่านเป็นพันๆน่ะ..ทำไมจึงยกเว้นคนอ่านที่สำคัญ.ทั้งที่รักเขามากมาย.จะเงียบงัน นิ่ง.ไปไย..ให้เขาได้รับรู้บ้างดิ..โด่วส์
    ^คนช่างฝัน^
    14.55 น.

    ตอบลบ

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!