วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

Who's sorry now?

วันนี้ รู้สึกว่าค่อยยังชั่ว...
ความหมาย... ฟังดูน่าจะดีขึ้น งั้นสินะ
แต่ฉันหมายถึง... ยังชั่วอยู่อ่ะ ยังไม่มีอะไรดีขึ้น แต่อย่าดังไป... อายเค้า...
ฮ่าๆๆๆ... นี่แหละ สไตล์ฉันล่ะ... งง มะ
เพื่อเป็นการไถ่โทษที่อำเล่นซะจนชิน... ฟังเพลงเพราะๆ ดีกว่า คงพอช่วยให้รมณ์ดีขึ้น...
ไปฟังกันเล้ยยยยย....



เพลง "ขอใครสักคน"  ร้องโดยคุณ ลีโอ พุฒ  เนื้อหาของเพลงรำพึงรำพันไว้ว่าอย่างนี้...

อยากจะมีใคร คอยห่วงใยดูแลกัน ในวันที่ฉันเหงาใจ
อยากจะมีใคร ที่จับมือกันเดินไป ในคืนที่ฟ้ามืดมน
แต่มันเหมือนทั้งโลกว่างเปล่า ไม่มีคนเข้าใจ เหมือนไม่เคยเจอใครซักคน
อาจจะเคยมี คนที่เคยมองตากัน แต่ก็ไม่เคยซึ้งใจ
อาจจะเคยมี คนที่เดินเคียงกันไป แต่ก็ดูเหมือนไม่มี
ก็ชีวิตฉันยังว่างเปล่า ไม่มีคนเข้าใจ ฉันต้องการแค่ใครสักคน
ใครสักคนที่เป็นทุกอย่าง... ให้ความหวัง และคอยห่วงใยทุกวัน
ใครที่คอยจะอยู่เคียงข้างกัน... ที่จะพร้อม ให้ความผูกพันจริงใจ
ใครสักคนที่เป็นคนพิเศษ... ช่วยให้เหงาที่มีได้จางหายไป...
ช่วยเป็นแสง สว่างในหัวใจ... อยากจะขอ แค่ใครสักคน ที่รักจริง...

ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ ไม่มีใครไม่ชอบหรอก เชื่อดิ
ฉันยังชอบ... ซะมากมาย.... ฮ่าๆๆ 
ว้าว... ฟังดูอ้อนดีนะ ว่ามะ ถ้ามีใครร้องให้ใครสักคนฟังทุกเมื่อเชื่อวัน... น่าจะทำให้ใจละลาย... ว่าไปนู่น...ไม่รู้ว่าถูกอกถูกใจใครบ้าง ซักกี่มากน้อย... ฉันก็แค่เสนอแนะเพลงที่ฉันชอบฟัง... เท่านั้น
ในทางกลับกัน ถ้าคุณๆ เป็นดีเจ อยากเปิดเพลงอะไรให้ฉันฟังบ้าง?  รึเปล่า? บอกกันหน่อยดิ... อยากรู้... จะไม่เอาเปรียบกันไปหน่อยหรือ... ถ้าฉันเป็นผู้ให้อยู่ฝ่ายเดียว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!