วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

เหตุผลที่ควรอยู่ด้วยกัน... ต่อไป


เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน 
ก็เพราะไม่มีใครจะดีพร้อมได้ดังฝันไปทุกที่
เธอควรจับมือฉัน เพื่อแบ่งสุขทุกข์ เหล่านั้นที่เรามี 
ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้ เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดีๆ มันน่าจะ... มีจริงๆ

คนบางคน... หลายๆ คน เกิดมาแล้ว มีวัน เวลาที่ดีๆ 
ขณะที่ คนบางคน... หลายๆ คน ยังคงวนเวียนหาทางออกไม่เจอสักที 

โลกมันก็เป็นเช่นนี้แหละ... เนอะ
มีคนได้ในสิ่งหนึ่ง.... ย่อมต้องมีคนเสียอีกสิ่งหนึ่ง... เสมอ
เพื่อรักษาสภาพสมดุลย์ของอะไรก็ไม่รู้...

  

ไม่อยากรับรู้อะไรทั้งนั้นแล้วหนา
รู้แล้วใช่ว่าจะช่วยให้อะไรต่อมิอะไรมันดีขึ้นมาได้...
ปล่อยมัน... ช่างหัวมัน... ปล่อยมัน

และ
อยู่ด้วยกัน... ต่อไป



2 ความคิดเห็น:

  1. ช่างเขาเถอะนะหัวใจ เมื่อคนที่เรารักใคร่ปันหัวใจแบ่งให้คนอื่น เขาไม่รักเราก็เอารักของเรากลับคืน ให้เขาไปมีคนอื่นตามชอบใจอย่าไปนึกถึง.อืมห์.เพลงนะเพลงช่างแต่งได้โดนใจจริง ช่างเขาเถิด ช่างหัวมัน..ช่างมัน ปล่อยเขาไป..ท่องเอาไว้ให้ขึ้นใจ.
    .kon chon.
    19.09 น.

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อ่ะ ลืมๆ บ้างเฮอะ... ท่องได้จำได้ เด๋วเจ็บจี๊ดๆ ขึ้นมาอีกแระ... :)

      ลบ

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!