วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

หมดแรงแล้วจริงๆ

เพลง... คนคนนี้กำลังหมดแรง 
โดย... โรส ศิรินทิพย์ Forever Love Songs 2


เพลงนี้... ไพเราะจับใจ... 
ฟังทีไร เป็นต้องเสียน้ำตาไปซะทุกครั้ง...
แม้ว่าฉันไม่เหมือนคนในเพลง... 
ก็เพราะฉัน... เป็นเจ้าของตัวจริง ต่ะหาก
ฉันยอมเป็นคนหมดแรงเสียเอง...
เพื่อ... ให้คนที่ฉันรัก... มีความสุข

ฮื้อม์ๆ... เหมือนฉันสร้างวิมานในอากาศ... ตลอดมา
ทั้งทั้งที่รู้ตัวเองไม่เป็นที่ต้องการ
มันเป็นเพียงความฝันลมลมแล้งแล้งเท่านั้น
รู้ดีว่ามัน... ไม่มีทางเป็นจริง

โลกทั้งโลกของเธอมันช่างสดใสและสวยงาม
เพราะแสงตะวันกำลังขึ้นทางทิศของเธอ
ตรงกันข้ามกับฉัน... ตะวันกำลังตกดิน
เมื่อรู้ว่าเธอ... จะมีข่าวดี

เธอเป็นของเขา ก็รู้ก็เข้าใจดี
แต่มันห้ามใจไม่ได้สักที
ทั้งหัวใจของฉันมันรักเธอ... รักเธอ
เธอรู้ไหมฉันจะตาย...
เมื่อมองเห็นเธอกับเขาทีไร
เหมือนว่าคนคนนี้ กำลังหมดแรง...

ทั้งที่รู้ว่าเธอให้เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น
จะคิดทะเยอทะยานทำไมก็รู้ดี
เส้นที่เธอขีดไว้... ให้เป็นได้แค่เท่านี้
ก็ลืมทุกที... ว่าเธอมีเจ้าของ

เธอเป็นของเขา ก็รู้ก็เข้าใจดี
แต่มันห้ามใจไม่ได้สักที
ทั้งหัวใจของฉันมันรักเธอ... รักเธอ
เธอรู้ไหมฉันจะตาย... เมื่อมองเห็นเธอกับเขาทีไร
เหมือนว่าคนคนนี้ กำลังหมดแรง

เธอเป็นของเขา ก็รู้ก็เข้าใจดี
แต่มันห้ามใจไม่ได้สักที
ทั้งหัวใจของฉันมันรักเธอ... รักเธอ
เธอรู้ไหมฉันจะตาย... เมื่อมองเห็นเธอกับเขาทีไร

ยังตัดใจจากเธอไม่ได้สักที
และ... คนหนึ่งคน... คนนี้... กำลัง... หมด... แรง
.
.
.
เตกิล่า หิ ... อัตนาโน นาโถ... กี่แก้ว ๆ ก็ ม้าย-มาวววส์... 
ฉันคนนี้... ทนไม่ได้หรอกหนา
ที่จะเห็นใครต้องมาหมดแรงไป... เพราะฉัน
ได้แต่หวังว่า... เธอทั้งคู่ จะทนได้... เมื่อเห็นฉันเป็นคนหมดแรงแล้วจริงๆ
ขอให้มีความสุขมากๆ นะจ๊ะ ... ที่รักของฉัน

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่กล้า..กลัวๆ..งง ทำไมถึงทำกับเพื่อนฉันได้.อือ.คน คน คน นะคน จิตใจทำด้วยอะไรกันนะ อยากรู้จริง อ่ะ น่า กรรมใดใครก่อ..
    ..คนใจอ่อน.

    ตอบลบ

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!