วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

ยึดถือหรือปล่อยวาง


ปล่อยวาง
คำนี้ฟังดูง่าย
แต่เชื่อดิ มีหลายคนทีเดียวที่ไม่รู้หรอกว่าต้องทำยังงัย... 
ฉันก็ด้วย...
เฮ้อๆๆๆๆ... เฮ้อ!



man : ชีวิตแกเป็นของฉัน ฉันไปไหนแกต้องไปด้วย
Dog : ช่วยถามความต้องการกันบ้างซีเล่า...

man : ไม่รู้ล่ะ แกไม่มีสิทธิ์ต่อรองใดๆ ทั้งสิ้น...
Dog : หูยยยยส์ ก็ถ้าไม่รัก จะรั้งฉันไว้ทำไม ให้เมื่อยเหนื่อยเปล่าๆ...

man : ใครใช้ให้แกพูด ไอ้ลูกหมา... ไม่มีฉันแกลำบากแน่ๆ
Dog : ฉันใช่หมาชอบสบายซะที่ไหนกัน เข้าใจผิดแระ

man : แกหยุดบ่นได้แล้ว ไม่เมื่อยปากบ้างรึไง...
Dog : แกก็หยุดเดินดิ ไม่เมื่อยขารึไง แล้ว...วางฉันลง ปล่อยฉันไปซะที นะ นะ




ญ : ลาก่อนที่รัก รถจะออกแล้วนะ ส่งดอกไม้นั่นให้ฉันเร็ว
ช : ก็ยังไม่อยากปล่อย... นี่นา...





ยึดถือ จะเต็มใจหรือไม่เต็มใจ ก็ดูจะลำบากใจไม่น้อย
ปล่อยวาง เป็นอะไรที่ไม่ง่ายเลย... จริงๆ ปล่อยวาง เป็นอะไรที่ไม่ง่ายเลย... จริงๆ ปล่อยวาง เป็นอะไรที่ไม่ง่ายเลย... จริงๆ

2 ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้คงเข้าใจแล้วว่า ปล่อยวาง ไม่ยากอย่างที่คิด..เพราะปล่อยและวางไปเกือบหมดแล้ว เฮ้อ .โล่งจริงๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหลืออะไรไว้ให้คนรุ่นหลังบ้าง... สักนิดก็ยังดี... อิอิ

      ลบ

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!