วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

คือ... ความคิดถึง


คิดถึง แต่ไปหาไม่ได้

ไม่รู้เลยว่าตอนนี้ทำอะไร เป็นอยู่สุขสบายแค่ไหน
หากยังรักกันดีเหมือนเช่นเคย
ไหนเลยมาเงียบหายเยี่ยงนี้



อยากรู้ว่าจัง คู่รักอื่นๆ เขาปฏิบัติต่อกันเช่นไร...
เฮ้อๆๆๆ...... เฮ้อ
ความคิดถึง... 
ช่างบั่นทอนความรู้สึกได้ยอดเยี่ยมจริงๆ...

หากยังคงรักฉันอยู่อย่างเก่า
อยากรู้จัง เธอได้ส่งผ่านถึงฉันด้วยวิธีใด

เธอฝากความคิดถึงฉันไว้กับผู้ใดฤา?
ฉันไม่เคยได้รับเลย... สักนิดเดียว... จริงๆ

6 ความคิดเห็น:

  1. .....ความคิดถึง....เธอ
    มันมากมาย....แต่เรามันห่างไกล
    กันเหลือเกิน...โดนใจอีกแล้วครับ....

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ฮั่นแน่... แน้ๆ... แอบคิดถึงครัยอยู่หรา?... call her... quick!

      ลบ
  2. กลับมาอ่านอีกครั้งก็ยังเม้นท์ไม่ได้..อืมห์.จุกๆ หน้าอก..เง้อ โรคหัวใจ.มังนิ
    ^pmp^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หือม์.... คิดถึงครัย... ยังงัยหรา?

      ลบ
    2. คิดถึง..คนที่เค้า..คิดถึงเราแหละ..คิดถึงจุงเบย จุงเบย คริคริ

      ลบ
    3. โทรคุยจิ... เผื่อจะช่วยให้ทุเลาฟามคิดถึงได้บ้าง...

      ลบ

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!