วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

คำเดียว

คำเพียงคำมีค่าถ้ากล้าเอ่ย
คำที่ใครต่างเคยหวามไหว
คำที่อยากได้ยินอยู่ร่ำไป
คือคำว่าอะไร.... รู้ไหมจ๊ะ


เพลง "ความรัก"   ศิลปิน : ออโต้บาห์น,  ทำนอง : จิรพรรณ อังศวานนท์ 

รักคือคำๆ นี้ รักคือความอดทนทุกอย่างจริงใจให้กัน
รักคือความเข้าใจ รักคือยอมอภัยทุกอย่าง อภัยให้กัน
ดั่งดวงตะวัน ที่ยังยั่งยืนคู่ฟ้า ความรักจึงบังเกิดมา
ให้เป็นภาษาทางใจ ให้ไว้เพื่อช่วยนำทาง คู่ใจของเรา
รักคือเธอและฉัน รักคือความผูกพันยิ่งใหญ่ จากใจของเรา เพราะเราคู่กัน 

**ดั่งดวงตะวัน ที่ยังยั่งยืนคู่ฟ้า ความรักจึงบังเกิดมา ให้เป็นภาษาทางใจ
ให้ไว้เพื่อช่วยนำทาง คู่ใจของเรา (เพราะเราคู่กัน)...

รักคือความอ่อนโยน รักนำทางสู่ความสำเร็จ เป็นจริงสมใจ 
รักคือยอมมอบใจ รักคือยอมจะไปทุกที่ ไม่มีทิ้งกัน **




เพลง "รัก" ศิลปิน: ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ อัลบั้ม: 50

เหมือนฝนตกตอนหน้าแล้ง
เหมือนเห็นสายรุ้งขึ้นกลางแจ้ง
เหมือนลมหนาวเดือนเมษา
เหมือนว่าใจอ่อนล้ากลับแข็งแกร่ง

เหมือนคนกำลังมีรัก
เหมือนคนหลงทางพบคนรู้จัก
เหมือนเจอของสำคัญที่หล่นหาย
เหมือนร้ายนั้นกลายเป็นดีมาก
เหมือนที่ฉันนั้นได้มาพบกับเธอ
ชีวิตฉันจึงได้เจอ

แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร
ไม่รู้ว่าสิ่งไหนจะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ
ที่ฉันได้จากเธอ ได้รักโดยไม่ต้องขอ
ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร

โอ้...เธอ ทำให้ฉันรู้จัก
ความรักที่ไม่มีเหมือนใครใด
ได้มามีเธอนั้นเป็นคนให้
หัวใจอยากให้เธอรู้

แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร
ไม่รู้ว่าสิ่งไหนจะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ
ที่ฉันได้จากเธอ ได้รักโดยไม่ต้องขอ
ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร

ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร


เพี้ยง.... ฉันขอให้เพื่อนๆ มีความรัก
และมีคนรัก ที่น่ารักที่สุดในโลกด้วย นะจ๊ะ นะ
สาธุ... สาธุ... สาธุ





12 ความคิดเห็น:


  1. คำว่ารักใครๆ ก็พูดได้ แต่สิ่งสำคัญกว่านั้นคือรักที่จริงๆจากหัวใจ

    ตอบลบ

  2. คำเพียงคำมีค่าถ้ากล้าเอ่ย
    คำที่ใครต่างเคยหวามไหว
    คำที่อยากได้ยินอยู่ร่ำไป
    คือคำว่า..".รัก" นั่นไงครับคุณหนูหลี















    ไ..นั่นไงคุณหนูหลี

    ตอบลบ
  3. ที่ใดมีรัก..ที่นั่นมีทุกข์..แต่ทำไมคนจึงเพรียกหารัก..รักคนอื่น..รักตัวเอง..คำว่ารัก คำเดียวนี้ยาก..ยากที่จะเข้าใจ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ม่ายต้องปวดหัวกะมันดอก... ช่างรักปะรัยเล๊า... ^_____^

      ลบ

  4. มีอีกนิดครับไปเจอมาจาก เฟส

    "รักแรกคือ".....สบตา
    "รักต่อมาคือ"...ยิ้มให้
    "รักแท้คือ" ......หัวใจ
    "รักมากไปคือ"..น้ำตา ---ครับผม---

    ตอบลบ
  5. อย่าลือเอาให้อ่านวันละเรื่องละครับคุณหนูหลี ราตรีสวัสดิ์ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โห... มิกล้ารับปากอ่ะ... เด๋วคุณจาตาแฉะได้น๊าาา

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ7 ตุลาคม 2555 เวลา 18:43

    ซึ้ง......

    ตอบลบ

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!