วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เพื่อเขาคนเดียว

แปลกจัง... แปลกใจ... แปลกจริงๆ
ฉันมักจะร้องไห้ให้กับคนที่ไม่เคยใส่ใจฉัน
ฉันมักจะใส่ใจแต่กับคนที่ไม่มีวันร้องไห้ให้กับฉัน

และ... มันทำให้คนที่ใส่ใจฉัน... ต้องร้องไห้... โธ่...

เค้า... ดูเหมือนยุ่งๆ ... ไม่มีเวลาว่างเอาเสียเลย...
เค้า... พูดเสมอว่าไม่มีเวลา... จึงไม่ว่างสำหรับฉันเลย...

เออหนอ... ฉันมอบความสำคัญ... ให้เค้าไปซะมากมาย
ได้รับกลับมาอย่างเต็มที่... ก็คือ... ไร้ความสำคัญเสมอ


ช่างเถิด...

เมื่อฉันมอบใจรัก รักใครคนหนึ่ง... แล้วนั้น
ปณิธานอันแน่แน่วของฉัน...คือ... จะรักแต่เค้า... และภักดีให้มากๆ
ไม่ได้หวังว่าเค้าจะมอบความรักตอบแทนฉันได้มากเท่าที่ฉันรักเค้า...
ไม่สิ... ไม่สำคัญหรอกว่าเค้าจะรักฉันหรือไม่ ต่ะหากล่ะ

ขอแค่... ฉันยังรักเค้าอย่างแน่นแฟ้นหรือมากกว่า... เท่านั้นพอ...

เพราะนั่น... คือ... ความสุขของฉัน... ที่ได้รักเค้า

เพราะหัวใจทั้งดวงของฉัน... ไม่ได้มีไว้สำหรับใคร...

ทั้งชีวิต... จะมีไว้... เพื่อเค้าคนเดียว... ตลอดไป...


          



1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2555 เวลา 20:22

    แอบคิดเสมอว่า เราคงทำกรรมไว้กระมัง..รักคนที่เค้ารักเรา..มันใช้ไม่ด้ายเลยกับฉันน่ะ..

    ตอบลบ

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!