วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เหงาแต่ไม่ง่าย


หลายคน... อาจกำลังรู้สึกว่าตัวเองโดดเดี่ยว...
บางคน รู้สึกมาตลอดว่าตัวเองช่างอ้างว้างซะเหลือเกิน... 

มีแค่กีตาร์คู่กาย...
 
จนมีบางครั้ง... ที่ต้องมองกระจก สำรวจตัวเองให้แน่ใจ... 
ว่าไม่ได้มีหน้าตาแบบน่าเกลียดน่ากลัว... 

ดูเงาในน้ำก็ได้วะ... ขี้เหร่ตรงไหน? 

เวลา... ก้อผ่านเลยไปเรื่อยๆ...
วันแล้ว... วันเล่า...

มีบ่อยครั้งอยู่เหมือนกัน
ที่ใจอยากจะออกไปโลดแล่น 
เพื่อเติมพลังให้มีชีวิตชีวา...

แต่... แต่...
นั่นสิ... แต่รัยว้า...




เพลง : เหงาแต่ไม่ง่าย
ร่วมร้องโดย ป๊อปปี้ วง 3.2.1

ไม่ได้แอ๊บ แค่คนมันโสด 
ไม่ต้องกด Vote ตื๊อกันอยู่ได้ 
ก็เหงาไปตาม Step ไม่มี Concept 
ว่าต้องใจง่าย

Just spend my time for moonlight 
Enjoy in this night 
เธอน่ะ ยังไม่สนิท อย่ามาสะกิด ง่ายๆ... เอ้ยยยส์

ไม่ใช่นางฟ้า ไม่ได้เลิศเลอ 
แค่ไม่ชอบเผลอ ให้ใคร 
ไม่ได้ต้องการ ชอบคิดนานๆ 
ก่อนฉันจะหวาน ให้ใคร 
มาทำเป็นจริง มาpay กันจัง 
Excuse me, What’s your desire

เหงา แต่ว่าฉันก็ไม่ง่าย 
อย่าๆ มาคิดว่า ของตาย 
อย่ามาเหมาว่าง่ายๆ 
เหงา แต่ว่าฉันน่ะ ก็เลือก 
ไม่อยากจะคบไปเรื่อยเปื่อย 
อยากจะ Love แล้วไม่เหนื่อย

เหงา แต่ว่าฉันก็ไม่ง่าย 
อย่าๆ มาคิดว่า ให้วุ่นวาย 
อย่ามาเหมาว่าง่ายๆ 
เหงา แต่ว่าฉันน่ะ ก็เลือก 
ถ้ามาเจ้าชู้ ละ ขอบาย 
ถึงจะเหงา แต่ไม่ง่าย

ธรรมดา ก็แค่ Party Girl 
แค่เฮฮา ไม่ได้ชอบแลกเบอร์ 
Just wanna fun on dance floor 
Get back to your door

1 2 3 ก็แค่ Just lonely 
ใจเย็นๆ Cause I ain’t easy

ไม่ใช่นางฟ้า ไม่ได้เลิศเลอ 
แค่ไม่ชอบเผลอ ให้ใคร 
ไม่ได้ต้องการ ชอบคิดนานๆ 
ก่อนฉันจะหวาน ให้ใคร 
มาทำเป็นจริง มา Pay กันจัง 
Excuse me, What’s your desire

เหงา แต่ว่าฉันก็ไม่ง่าย 
อย่าๆ มาคิดว่า ของตาย 
อย่ามาเหมาว่าง่ายๆ 
เหงา แต่ว่าฉันน่ะ ก็เลือก 
ไม่อยากจะคบไปเรื่อยเปื่อย 
อยากจะ Love แล้วไม่เหนื่อย

เหงา แต่ว่าฉันก็ไม่ง่าย 
อย่าๆ มาคิดว่า ให้วุ่นวาย 
อย่ามาเหมาว่าง่ายๆ 
เหงา แต่ว่าฉันน่ะ ก็เลือก 
ถ้ามาเจ้าชู้ ละ ขอบาย 
ถึงจะเหงา แต่ไม่ง่าย

อยากมีแค่ใครสักคน เข้าใจ 
Don’t treat me just overnight 
อยากเจอแค่ใครสักคน ดีๆ 
No time to be a tragedy

เหงา แต่ว่าฉันก็ไม่ง่าย 
อย่าๆ มาคิดว่า ของตาย 
อย่ามาเหมาว่าง่ายๆ 
เหงา แต่ว่าฉันน่ะ ก็เลือก 
ไม่อยากจะคบไปเรื่อยเปื่อย 
อยากจะ Love แล้วไม่เหนื่อย

เหงา แต่ว่าฉันก็ไม่ง่าย 
อย่าๆ มาคิดว่า ให้วุ่นวาย 
อย่ามาเหมาว่าง่ายๆ 
เหงา แต่ว่าฉันน่ะ ก็เลือก 
ถ้ามาเจ้าชู้ ละ ขอบาย 
ถึงจะเหงา แต่ไม่ง่าย


อ๊ะ.. อย่าคิดมากน๊าาาา... ฉันเขียนให้น้องสาวน่ะ 
รวมถึงหญิงสาวที่ยังโสดๆ อีกมากมาย... อิอิ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2555 เวลา 20:18

    เป็นหนึ่งในนี้ที่ผู้เขียน..ฝากให่อ่าน.ขอบคุณมากค่ะ..ที่เข้าใจความรู้สึก.ของคนเหงา.แต่มันยากที่จะง่าย

    ตอบลบ

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!