วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ได้โปรดจงไปจากฉัน

ใครคนนึง... โชคดี... ที่เกิดมาให้ฉันมอบความรัก
ใครบางคน... โชคร้าย... ที่เกิดมามอบความรักให้ฉัน

ได้โปรด... เดินทางออกไปค้นหาวันใหม่
 โปรดเจอใครสักคน... ที่ดีกว่าฉัน

คนที่จะรักและเข้าใจเธอ
พร้อมจะอยู่เคียงข้าง... ได้ทุกยาม...

ได้โปรด... ลืมฉันซะ... ให้สิ้นไปจากความรู้สึก... ทั้งมวล
เพื่อความสุข... ของเธอเอง

 

ไม่รักดี -อุ๊ หฤทัย

ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ 
ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก 
เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ 
อย่างที่เธอนั้นเข้าใจ 
แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อย 
กับสิ่งที่เธอทุ่มเททุกอย่าง 
ให้กับฉันไม่มีค่าอันใด 
ไม่มีทางจะทำให้ฉันนั้นรักเธอ 

ได้โปรดเดินไปจากฉัน 
จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คนๆ นี้ 
โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ 
และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดี 

เดินทางออกไปค้นหาวันใหม่ 
เจอใครสักคนที่ดีคนหนึ่ง 
ที่จะรัก ที่จะเข้าใจเธอ 
ให้ได้เจอวันนั้น ที่ดีกว่า 

ได้โปรดเดินไปจากฉัน 
จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คน ๆ นี้ 
โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ 
และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดี 

อย่าทนกับฉัน ลืมคืนและวันที่ผันผ่าน 
จะทรมานหากเธอไม่คิดกลับหลัง 
ลืมคน ๆ นี้ จบไปเสียทีทุกทาง 
อย่าค้างคาอย่าเสียดาย 

ได้โปรดเดินไปจากฉัน 
จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คนๆ นี้ 
โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ 
และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดี 

ได้โปรดเดินไปจากฉัน 
จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คนๆ นี้ 
โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ 
และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดี

นกขมิ้นปีกหักเช่นฉัน ไม่เหมาะกะใครทั้งสิ้น

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2555 เวลา 20:54

    แกร้องได้อารมณ์สุดๆ..คงกลั่นมาจากใจจริง..ไล่คนอื่นออกจากใจ..คนอื่นไล่เราออกจากใจ.อย่างไหน..ยากกว่ากันนะ..อยากอ่านบ้างค่ะ/pmp

    ตอบลบ

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!