วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เพื่อนยาก


 
เพื่อน... คือ คนที่อยู่ข้างๆ ยามที่ฉันท้อแท้
เพื่อน... คือ คนที่คอยช่วยแก้ปัญหาให้ฉันเสมอ มิห่างหาย...
เพื่อน... คือ ผ้าเช็ดหน้านุ้มนุ่ม... ทุกยามที่ฉันร้องไห้
เพื่อน... คือ หู รับฟังในทุกเรื่องราวที่ฉันเล่าๆ ระบาย ๆ ...
เพื่อน... คือ หัวไหล่ให้แอบอิง... เมื่อฉันอ่อนแอและแพ้พ่าย...
เพื่อน... คือ ไม้ดามหัวใจ... เมื่อฉัน... อกหัก
อืมห์... ขอบคุณมากนะ...เพื่อนยาก... ขอบคุณจริงๆ
ได้โปรดอยู่เคียงข้างฉัน... ตรงนี้... เช่นนี้... ณ ที่เดิม...
และหมั่นเติมเต็มกำลังใจ จากมิตรภาพอันบริสุทธิ์... ตลอดไป... 


เพลง "ขอบคุณที่เป็นเพื่อนกัน"
ศิลปิน พลอย 
คำร้อง สุรักษ์ สุขเสวี
อัลบั้ม พลอย เด็กหญิงข้างหน้าต่าง 
ทำนอง พนเทพ สุวรรณะบุณย์ 
เรียบเรียง วุฒิไกร อิ่มเจริญ 


เธอรู้ไหม มันแปลกแค่ไหน ทุกครั้งที่เราพบกัน
ฉันรู้แต่เพียง อยากจะใกล้เธอนานๆ โลกนี้มันดูสดใส
วันที่ฉันเคยเหนื่อยและท้อ ฉันนั้นมีเธอเข้าใจ
ฉันรู้สึกดีที่ฉันได้ระบาย พูดเรื่องในใจกับเธอ
และวันนี้ที่เธอเป็นก็คือคนพิเศษ ฉันคิดว่ามันมีความหมาย
อยากขอบคุณที่เป็นเพื่อนกัน คบกันได้อย่างเชื่อใจ
โชคดีจริงจริงที่ฉันมีเธอ (ขอบคุณที่ยอมให้เป็นเพื่อนกัน)
เธอและฉัน รู้สึกแค่นี้ ฉันว่ามันดีมากพอ
สงสัยอะไรพรุ่งนี้ยังมีต่อ แล้วค่อยคุยกันดีไหม
คงมีวันหนึ่งวันนั้น ฉันว่าฉันฝันเห็นภาพดีดี
ยังมีอะไรที่ไกลกว่านี้ รอคอยฉันและเธอ

ขอบคุณนะ... เพื่อนยาก



5 ความคิดเห็น:

  1. นู๋หน่าอ่านแล้วนะคะคุณยายขาาาา ^0^

    ตอบลบ
  2. ชอบมากค่ะ ^0^

    อ่านแล้วก็หลงรักคุณยาย ^ ^

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ6 พฤษภาคม 2555 เวลา 07:26

    ยายขา ตุ้ง มาแว้วว

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2555 เวลา 20:44

    เพื่อน..ตาย นะที่เขียน..น่าจะมี เพื่อนกิน ให้อ่านบ้าง ค่ะ

    ตอบลบ

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!