วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คือเธอใช่ไหม?

วันหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้เอง...
ฉันได้แนะนำเพื่อนที่น่ารักสองคนให้รู้จักกัน
ด้วยเห็นว่าทั้งคู่เป็นคนดี... จิตใจดี มีเมตตา 
พูดคุยด้วยอย่างมีน้ำใจไมตรี... มิเห็นถึงข้อบกพร่องใดๆ... 
สรุปว่าต่างก็มีบุคลิกภาพดีทั้งภายนอกและภายใน... 
(ในสายตาของฉัน... ผู้อาวุโส... จริง-จริ๊ง)
ฉันรู้สึกปิติยินดีอย่างยิ่ง... ที่เค้าได้ทักทายกันฉันท์มิตร
และจะยินดีอย่างที่สุด... ถ้าพวกเค้าจริงใจต่อกัน... ตลอดไป

ฉัน... รักพวกคุณ... จำไว้นะ



การเดินทางของหัวใจ  :  ปราโมทย์ ปาทาน
อัลบั้ม - เพลงประกอบภาพยนตร์ รักสุดท้ายของนายไฮโซ

การเดินทางเพื่อเจอใครสักคน... ที่เป็นตัวจริงของใจ 
รู้หรือเปล่าว่านานเท่าไร... ต้องเสียน้ำตามากมาย 
เพื่อได้เจอใครสักคน... 

คำว่ารักไม่เคยจะให้ใคร... เก็บมันมานานแสนนาน 
จนวันหนึ่งได้มาพบเธอ... เพียงครั้งเดียวที่ได้เจอ 
ก็เกิดหวั่นไหวมากมาย... 

คือเธอใช่ไหม?... ที่รอคอยมาแสนนาน 
คือเธอใช่ไหม?... ที่จะเติมเต็มหัวใจ 
เหมือนเราเคยเจอกันเมื่อชาติก่อน... เธอมีอะไรที่คุ้นใจ 
ใช่ไหมใช่เธอหรือเปล่า?... ที่เกิดมาเป็นคู่กัน 

เธอรู้ไหม ตั้งแต่เราได้พบกัน... ไม่มีวันใดเหงาใจ 
เพราะมีเธอให้คิดถึงกัน... ถึงแม้เราเพิ่งเจอกัน 
แต่กลับเข้ากันได้ดี... 

คือเธอใช่ไหม?... ที่รอคอยมาแสนนาน 
คือเธอใช่ไหม?... ที่จะเติมเต็มหัวใจ 
เหมือนเราเคยเจอกันเมื่อชาติก่อน เธอมีอะไรที่คุ้นใจ 
ใช่ไหมใช่เธอหรือเปล่า ที่เกิดมาเป็นคู่กัน 

คือเธอใช่ไหม ที่รอคอยมาแสนนาน 
คือเธอใช่ไหม ที่จะเติมเต็มหัวใจ 
เหมือนเราเคยเจอกันเมื่อชาติก่อน... เธอมีอะไรที่คุ้นใจ 
ใช่ไหมใช่เธอหรือเปล่า?... ที่เกิดมาเป็นคู่กัน

ฉัน... รักพวกคุณ... จำไว้นะ


ฉัน... จะรักพวกคุณ... ตลอดไป!



2 ความคิดเห็น:

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!