วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เสน่หา... ให้เจอเหอะ

เมื่อชีวิต ล่วงเข้าสู่วัยหนุ่มวัยสาว... กันแล้ว...
คงไม่มีใครปฏิเสธ ความพึงพอใจในรูปลักษณ์หน้าตา กิริยา ของ... คนบางคน... บ้าง... ชิมิ

วันนี้... ขอพูดถึงถึง ความเซ็กซี่ (Sexy)... สักหน่อย...
แม้ว่า ออกจะเป็นเรื่องไกลตัว... มากถึงมากที่สุด...
เพราะ... ฉันไม่มี... เอาเสียเลย... อ่ะดิ้... ๕๕๕๕๕๕๕๕...

ความเซ็กซี่ ในสายตาของฉัน...
ฉันเปล่าหมายถึง คนที่เมื่อเพศตรงข้ามเห็นแล้วเป็นต้องปรี่เข้าปล้ำ แต่อย่างใด...
แต่... ฉันหมายถึงคนที่ให้อารมณ์สุนทรีย์ต่ะหาก... ทำให้ผู้ดูอยากเห็น... อยากอยู่ใกล้
อยากรู้จัก... อยากเป็นเพื่อน... อยากเป็นคู่ครอง... เป็นพ่อหรือแม่ของลูก... ประมาณนั้น ช่ะ


เนี่ยะ... สาวน้อยหน้าหวานคนนี้... เธอ... "คิม แทฮี"

ว่าไปแล้ว เธอครองอันดับ 1 มาหลายสมัย สำหรับตำแหน่งสาวที่สวยที่สุด ของ  "10 อันดับสาวเกาหลี ที่สวยที่สุดโดยไม่ศัลยกรรมตลอดกาล!".... ว้าวๆ... สวยจริงๆ... ว่ามั้ย?

ไม่ถามหล่ะ ว่าใครเห็นด้วย ไม่เห็นด้วย... ยังงัย...
ฉันขอสรุป... ไว้ ณ ที่นี้เลยแระกัน...

คนเซ็กซี่... เรียกง่ายๆ แบบไทยๆ ว่าคนสวยรวยเสน่ห์... ก้อคือ คนที่ให้อารมณ์บวก... ได้อย่างมากมายนั่นเอง... และไอ้เจ้าความมีเสน่ห์... ฉันว่า... มันมีทั้งแบบที่เป็นพรสวรรค์ และ พรแสวง ว่าไปนู่น... อย่าเพิ่งเถียงเด้... เสน่ห์แบบพรสวรรค์นั้นถูกกำหนดมาให้แล้วตั้งแต่เกิด แก้ไขอะไรได้ยากส์... แต่เสน่ห์แบบพรแสวง... เป็นสิ่งที่เสริมสร้างให้เกิดขึ้นได้... มันมี 2 อย่าง ด้วยกัน จ้ะ

อย่างแรกเลย คือ เสน่ห์ทางกาย เป็นรูปลักษณ์ภายนอกที่สวรรค์แต่งให้เป็นเสน่ห์ ไม่จีรังยั่งยืนนักดอก... อย่างเช่น ป้อชาย... พอเข้าวัยทอง... ผมก็บางเต็มที... บ้างก็เลยโกนซะเลี่ยนกลายเป็น "โล้นเจ้าเสน่ห์" ไปซะฉิ... ส่วนป้อหญิง... มักมั่นใจว่าเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้ชายมองคือ หน้าอก หลายต่อหลายคนจึงยอมเจ็บตัวไป "ตบนม" ด้วยความเชื่อว่ามันจะตั้งตระหง่านขึ้นมาเตะตาใครๆ ได้... เหอๆ

อย่างหลัง คือ เสน่ห์ทางจิตใจ เป็นเรื่องทางบุคลิกภาพที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ เป็นเสน่ห์ถาวร ที่พึงกระทำ... (จุ๊ๆ กระซิบๆ โดยเฉพาะคนที่มีคู่ทั้งหลาย) ดังนี้ :-

           1. มีอารมณ์ขัน มองโลกในแง่ดีเข้าไว้ อย่าไปเครียด... รถติดบ้าง ก็ช่างหัวมัน... หงุดหงิดไปทำไมกัน ลองมองไปรอบๆ ตัว ดูอะไรเพลินๆ ดีก่า อย่างเช่น... วรรณกรรมท้ายรถ... "เห็นงานแล้วเป็นลม เห็นนมแล้วสู้ตาย" อิอิ

           2. มีชีวิตชีวา คนไม่สวยแต่เป็นตัวของตัวเอง เป็นธรรมชาติไม่เก๊ก ไม่เกร็ง ไม่เสแสร้ง ดูบริสุทธิ์และจริงใจ หัวเราะเวลาขำ ร้องไห้เวลาเสียใจ สำรวมแต่ไม่เก็บกด... น่ารักดีออก... เนอะๆ

           3. เป็นผู้ฟังที่ดี การสบตารับฟังนิ่งๆ หรือพูดด้วยน้อยๆ จะทำให้เข้าใจการสนทนาและคู่สนทนาได้ดี... คนพูดจะผ่อนคลายได้มากทีเดียว... ลองทำดูดิ

           4. เดินสายกลาง เวลาทำอะไร ทำแค่พอดีๆ ไม่มากเกินไป และไม่น้อยเกินไป... แค่พองาม... เหมาะสมกับตัว เช่น ไม่ลุกขึ้นแต่งตัวเกาะอกเปิดสะดือ ทั้ง ๆ ที่สะดือจุ่นและดำปี๋ให้เป็นที่อนาถแก่ผู้พบเห็น... ฮ่าๆๆ... เอิ๊กส์ๆ

           5. ควบคุมอารมณ์ได้  อย่าปล่อยให้อารมณ์พาไป ราวกับนางร้ายในละคร หน้าตาถมึงทึง หรือกรี๊ดกร๊าด... ต่อมอิจฉาแตกกระจาย... ใช้สมองให้เยอะๆ หน่อยเหอะ นะ นะ

           
6. ให้เกียรติผู้อื่น  เป็นคุณสมบัติที่น่าประทับใจยิ่ง หากรู้จักให้เกียรติผู้อื่น แม้ว่าเค้าจะแตกต่างไปจากเรา ราวฟ้ากับดินก็ตาม... มองเค้าในฐานะมนุษย์คนหนึ่งเช่นเราด้วยเช่นกัน...



เพียงเท่านี้... ก็จะกลายเป็นคนมีเสน่ห์พึงใจคู่รักไปนานแสนนาน หรือถ้าหากยังไม่มีคู่เป็นตัวเป็นตน เสน่ห์ของคุณก็จะล้นหลามซะจนหัวกะไดไม่แห้ง... หรือรับโทรศัพท์ไม่หวาดไม่ไหว... ก็เป็นได้... เง้อ...

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 ตุลาคม 2555 เวลา 23:26

    เดี๋ยวนี้ต้องเพิ่ม..อ่านเม้นท์..จนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน อีกตะหาก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ฮ่าๆๆ... ขำความคิดเห็นชาวบ้านหรา...
      ระวังเหอะ ต่อไป... แค่ใบไม้ปลิวก็ขำกลิ้งแระ... อิอิ

      ลบ

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!