วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เจ็บเพราะรัก พักสักหน่อย



สวัสดีจ้ะ... พักนี้ ฉันไม่ค่อยได้เข้ามาโพสต์ผลงานของตัวเองออกสู่สายตาเพื่อนๆ ที่คอยติดตาม ต้องขอโทษเป็นอย่างยิ่งหากว่ามีใครเปิดเข้ามาดูแล้วผิดหวังกับการหยุดนิ่งไปแบบไม่ชี้แจงเหตุผล... ขอโทษจริงๆ จ้ะ


จะเชื่อหรือไม่ก็ตาม ฉันยังคงเขียนเรื่องเล่าของฉันไปเรื่อยๆ ไม่มีเหนื่อยและไม่พัก จนบัดนี้ มีผลงานอยู่ในกรุถึง 535 บทความแน่ะ << บ้าไปแล้ว >> โพสต์ให้อ่านไปแล้ว 247 เรื่อง  และที่ยังดองไว้เฉยๆ อีก 288 เรื่อง << โห... จาเน่าเปื่อยผุพังไหมหนอนี่หนอ >>


มันน่าสะกิดใจอยู่หน่อยหนึ่ง กับเรื่อง 'เมียน้อย' ซึ่งครองสถิติ อันดับต้นอยู่เป็นเวลานานพอควร ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ใช่ซะหน่อย... เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันเรียกดูถึงกับอึ้ง มันเกิดอะไรขึ้น !?!... อาจเป็นไปได้ว่าหลายๆ คน สุ่มค้นหาคำดังกล่าวแล้วคลิกตามเข้ามาเพียงเพื่อจะได้รับกำลังใจสักเล็กน้อยจากคนที่มีประสบการณ์ตรงเรื่องเผชิญพิษรักคล้ายๆ กัน... งั้นมั้ง... หากแต่เนื้อหาที่ฉันเขียนเอาไว้ มันไม่ได้กล่าวถึงแง่มุมของการแปรเปลี่ยนกายใจของคู่รักคู่ครอง จึงไม่ได้มีสาระสำคัญอะไรพอที่จะช่วยคนหม่นหมองให้คลายทุกข์ใจได้เลยแม้แต่น้อยนิด... โธ่!

สำหรับใครที่ยังไม่ได้เปิดอ่าน... กดเล๊ยยย!!! << เมียน้อย >>

แถมให้อีกก้อดร้าย... ที่ใกล้เคียง!!! << เมียน้อยๆ >>

อันที่จริงฉันเอง ก็ปุถุชนคนธรรมดาไม่ใช่ข้อยกเว้นดอกหนา เมื่อใดก็เมื่อนั้นทุกข์สุขมาเยี่ยมเยือนโดยมิเตือนล่วงหน้าซำเหมอ เข้าใจดีว่าเวลาที่ต้องรับมือกับความเจ็บปวดของแผลใจที่ไม่มีวันจางเป็นเช่นไร... ด้วยความที่เป็นคนติดบ้าน ไม่ชอบออกเที่ยวแตร่เร่ช้อปเฉกเช่นผู้หญิงส่วนมาก... ฉันจึงอ่านเรื่องราวดีๆ จากอินเตอร์เน็ตอย่างเพลินใจและค้นเจอสิ่งดีๆ นำมาแปะฝากไว้ท้ายนี้... ถือซะว่า ทดแทนให้กับทุกคนที่ผิดหวังกับบทความเรื่องดังกล่าวของฉัน... ไม่ว่าจะยังไง ขอให้อ่านแล้วได้ประโยชน์สูงสุด เกิดดวงตาเห็นธรรมและหลุดพ้นจากวังวนแห่งห้วงทุกข์ที่เราต่างก็ไม่ได้เป็นคนก่อมันขึ้นมา ด้วยกันทั้งสิ้นเทอญ... สาธุ! 


คลิกอ่านที่ลิงก์เลยจ้า  http://noknoi.com/magazine/series.php?id=1527

เพื่อความรู้สึกผ่อนคลายจิตใจและอารมณ์ ลองเปิดเพลงคลอไปด้วยน่าจะดี ถ้าไม่หลับไปซะก่อน


ทุกข์... เกิดขึ้นที่ใจของเรา
ดับลงซะได้... ก็ที่ใจของเราเช่นกัน
จงผ่านมันไปให้ได้
และกลับมาเป็นตัวเราเองที่เข้มแข็งขึ้น
จากบทเรียนทุกข์ที่ผ่านมานั้น
สาธุ!

 
หนู... รักคุณ!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!