วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

คิดไม่ถึง

ยามที่ต้องจากบ้านไปไกลโพ้นคนละฟากฟ้าเป็นเวลานานๆ... เกิดความรู้สึกที่ยากจะอธิบายให้ตัวเองหรือใครๆ เข้าใจได้ มันไม่ใช่ความเหงา ไม่เศร้า ไม่เคว้งคว้างอ้างว้างเดียวดาย(ซะที่ไหน) .... แต่มันขาดอะไรไป? และดูเหมือนว่าวัน-คืนมันช่างข้ามผ่านไปอย่างเชื่องช้าเหลือเกิน ..... ที่สำคัญ ไม่ใช่ไม่คิดถึง เพียงแค่คิดไม่ถึง เพราะมันไกลเกินไปอ่ะดิ๊

6 ความคิดเห็น:

  1. คิดไม่ถึง...เพราะไกลมาก...สำนวนดีแฮะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อืมห์... ถ้าโดน ก็ช่วยติดตามให้กำลังใจด้วยนะเพื่อนเลิฟ... อิอิ

      ลบ
  2. คิดถึง..ไกลแค่ไหน.ก็ถึงค่ะ.ถ้าใจตรงกัน..เราคิดถึงใคร นั่นหมายว่า คนนั้นเค้าคิดถึงเราก่อน.เรารับความรู้สึกได้ตะหาก.อืมห์ ถ้าเราคิดถึงเค้าตลอดเวลา.จงปลื้มใจเถอะว่า เค้าก็คิดถึงเราตลอดเวลาเช่นกัน OMG..HAPPY WORLD.ซะเหลือเกิน
    coz.why.so..?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จะรู้ได้ไงว่าใจตรงกัน... ไม้บรรทัดยาวๆ ก่ะม่ายมี นินา.... เง้อ....

      ลบ
  3. ครึ ครึ

    ตอบลบ

เมื่ออ่านจบแล้ว เมนต์หน่อยดีมั้ย? อะไรก็ได้ที่อยากให้ฉันได้รับรู้... จากคุณ!